Lan can ban công sắt CNC đẹp nhất 2022 – Báo giá hoàn thiện

Tháng Bảy 2, 2021

Lan can ban công sắt CNC đẹp tại Hà Nội

Các thiết kế về ban công trước đây đang có phần đơn điệu và khá là phổ thông và bạn đang tìm kiếm những mẫu lan can CNC với chất liệu đạt chất lượng cao kèm với thiết kế độc đáo? Bài viết dưới đây, Art Laser sẽ cung cấp những thông tin về lan can ban công sắt cnc mới nhất, đảm bảo giúp bạn tự tin trong việc lựa chọn được sản phẩm vừa an toàn vừa thẩm mỹ cho gia đình mình.

Vì sao nên chọn lan can ban công sắt CNC?

Trước đây có thể thấy mọi người thường dùng lan can bằng gỗ đơn giản, kém bền hay những mẫu lan can ban công kém phần độc đáo và thiết kế khá đơn giản. Ngày nay, lan can ban công sắt CNC đang được thịnh hành và ưa chuộng.

Việc thi công những thiết kế này hoàn toàn sử dụng công nghệ mới, đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm. Vậy so với các chất liệu khác, lan can ban công cnc có những ưu thế vượt trội, tạo cho không gian nhà thêm nổi bật, chúng ta cùng điểm qua một số ưu điểm sau đây :

  • Độ bền và chắc chắn cao:Với đặc tính của chất liệu sắt như: chịu nhiệt tốt, có sức chống chịu tốt với tác động của ngoại lực lên lan can ban công cnc làm bằng vật liệu này sẽ không bị cong, méo khi lắp đặt cũng như khi sử dụng lan can. Điều này là nhân tố quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình .
  • Tính thẩm mỹ: yếu tố này rất được quan tâm bởi khách hàng hiện nay. Bởi lan can ban công sắt mang một vẻ thanh thoát, vững chãi cho tổ ấm của bạn, thường được sử dụng từ phong cách nhà cổ điển cho đến hiện đại. Ngoài ra ở đây bạn có thể treo các cây cảnh tạo sự thoáng mát, lãng mạn và hào mình vào thiên nhiên.
  • Thiết kế đa dạng, đảm bảo thi công nhanh chóng và an toàn: Thiết kế lan can ban công cnc thường được tiến hành lắp đặt khi có sự thống nhất giữa bạn và đơn vị thi công.  Và quá trình thi công này khá dễ dàng, đưa vào sử dụng một cách  nhanh chóng. Ngoài ra, dựa vào thiết kế bạn chọn nên sẽ có chi phí khác nhau và chi phí lắp đặt lan can ban công sắt cnc thường không quá cao , đảm bảo vừa túi tiền với gia đình bạn.
  • Nhiều loại mẫu mã đa dạng: Để tạo sự khác biệt, nét riêng cho gia đình thì lan ban ban công cnc thường được thi công với hàng trăm kiểu dáng đẹp mắt, giúp bạn lựa chọn ban công cnc hoàn hảo cho căn nhà.

Vì sao nên chọn lan can ban công sắt CNC?

Kinh nghiệm lựa chọn lan can ban công CNC đẹp và an toàn

Ban công CNC thường chiếm một vị trí nhỏ trong nhà nhưng nó lại chiếm vai trò đặc biệt khi toát lên phong cách của căn nhà cũng như gia chủ. Với công nghệ ngày càng phát triển, lan can ban công  sắt cnc ra đời như một tín đồ tìm kiếm bấy lâu nay của khách hàng. Vậy để có thể thiết kế lan can ban công cnc đảm bảo chất lượng sẽ phụ thuộc những yếu tố về  kỹ thuật cũng như thẩm mỹ sau đây :

  • Độ cao ban công từ 0,9 mm trở lên, khoảng cách giữa các thánh gióng ban công cnc không quá 13mm. Vì nếu lan can ban công cnc với  độ cao khá  thấp, điều này không những mất đi sự tinh tế mà rất nguy hiểm đặc biệt là đối với trẻ em
  • Màu sắc: thiết kế lan can ban công sắt thường chọn màu theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại, hoặc kết hợp luôn hai phong cách này. Với mỗi phong cách đó, ban công cnc thường có thể được mạ vàng hoặc màu nâu truyền thống.
  • Kiểu dáng : Với đặc điểm của từng ngôi nhà mà lựa chọn ban công cnc với kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp . Những mẫu lan can  ban công sắt cnc có thể hình hộp, hình vòm… đầy mới lạ, tạo một không gian sang trọng, cuốn hút mọi ánh nhìn. Sự ra đời của hàng loạt mẫu mã , mỗi loại mang một dấu ấn riêng của lan can ban công cnn đang mang lại sự hài lòng lớn cho khách hàng
  • Hoa văn : Hiện nay người ta có xu hướng cắt, mài giữa kim loại thành những hoa văn độc , lạ khác nhau.  Những đường nét hoa văn tinh xảo, uyển chuyển như thổi làn gió mới cho ngôi nhà của bạn. Ví dụ lan can ban công sắt cnc với là cây cỏ, hoa lá …rất hài hòa và nhẹ nhàng . Vào một buổi sáng trong lành, đứng ở ngoài ban công cnc này đảm bảo cho một sự tận hưởng sự tinh khôi của đất trời ban tặng.

Kinh nghiệm lựa chọn lan can ban công CNC đẹp và an toàn

Art Laser – Đơn vị số 1 về lắp đặt lan can ban công sắt CNC tại Hà Nội

Hiện nay Art laser là một trong những địa chỉ uy tín trong gia công, lắp đặt  với chất lượng hàng đầu, đảm bảo sự tin tưởng  và hài lòng của quý khách hàng.  Chúng tôi mang trong mình “ sứ mệnh “ đem lại vẻ đẹp cho ban công cnc trong chính căn nhà của bạn, luôn có những lợi thế riêng để nâng tầm cho sản phẩm  lan can ban công cnc  sắt cho bạn lựa chọn :

Hàng trăm lan can ban công cnc với mẫu mã  có sẵn, không thể tuyệt vời hơn với sự kết hợp hoa văn “ nhìn là mê “ đến từng đường nét.

Sẵn sàng đến đo đạc các thông số quan trọng, tuyệt đối chính xác, đáp ứng các yêu cầu về màu sơn, hoa văn, kiểu dáng mà khách hàng yêu cầu .

Gửi lại bản thiết kế gồm các bản vẽ rõ nét, để bạn tiếp tục xem xét cũng như có thể gợi ý chỉnh sửa lại sản phẩm. Và sau khi hoàn thành bản thiết kế lan can ban công sắt cnc chính xác chúng tôi sẽ tiến hành thi công đúng ý tưởng bạn nêu ra.

Áp dụng công nghệ cao trong cắt uốn hoa văn, gia công cơ khí với chất lượng cao kể cả những mẫu phức tạp.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn , hỗ trợ trả lời mọi thắc mắc của  khách hàng về mẫu lan can ban công cnc mà bạn chưa từng gặp ở bất cứ một đơn vị thi công nào. Mặt khác, chúng tôi có thể gia công với số lượng đặt hàng lớn, nhận sản phẩm trong một khoảng thời gian nhanh nhất.

Art Laser - Đơn vị số 1 về lắp đặt lan can ban công sắt CNC tại Hà Nội
lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp

Quy trình gia công ban công CNC tại Art Laser

Việc áp dụng công nghệ cao để tạo ra các sản phẩm lan can ban công cnc theo yêu cầu của khách hàng đang ngày càng phát triển và phổ biến . Để việc thi công trên trở nên dễ dàng và hiệu quả thì phải đảm bảo quá trình thiết kế phải thực sự chính xác theo các thông số kỹ thuật sau :

  • Kích thước: Chúng tôi sẽ có một đội ngũ đến để đo đạc chính xác, ghi chép những yêu cầu về thiết kế. Với mẫu số liệu thực tế thu thập được sẽ đảm bảo chính xác tuyệt đối trong việc thi công ban công cnc đảm bảo vừa vặn , chính xác tuyệt đối.
  • Vật liệu, phụ kiện: sắt uốn với lớp sơn chống gỉ đảm bảo không bị gỉ sét,  cùng với lớp sơn màu ở bên ngoài phụ kiện hoa văn được cắt cnc đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng. Dù ở ngoài trời, sản phẩm lan can ban công sắt cũng sẽ chống chịu tốt với điều kiện thời tiết với tuổi thọ sản phẩm cao.
  • Xử lý bề mặt:
  • Trước khi sơn sẽ Bôi một lớp  bột mactic và chà nhám ở một số chỗ mối hàn.
  • Giai đoạn sơn:  có thể dùng sơn tĩnh điện hoặc sơn epoxy 3 lớp bao gồm  sơn lót chống gỉ, sơn 02 lớp epoxy cao cấp và phủ bóng. Mặt khác, màu sơn thường được sử dụng theo yêu cầu của khách hàng đặt trước đó.

Sau quá trình thiết kế xong sản phẩm lan can ban công sắt cnc , chúng tôi sẽ tiến hành thi công nhanh  và lắp đặt trực tiếp cho ngôi nhà của bạn . Với thời gian sử dụng sản phẩm là rất lâu năm với tính năng không gỉ sét, khó trôi màu cũng như tuổi thọ cao.  Lan can ban công cnc với sự dễ dàng và tiện ích ở các khâu lắp đặt và sửa chữa, vận chuyển nên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Quy trình gia công ban công CNC tại Art Laser
Mẫu lan can ban công sắt cnc nghệ thuật đẹp

Tham khảo mẫu lan can ban công sắt CNC tại dự án của Art Laser

Đến với Art Laser, chúng tôi với bộ sưu tập những mẫu lan can ban công  sắt  cnc đảm bảo sự hài hòa , sự độc đáo trong từng đường nét là lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng. Ban công cnc được trang trí với nhiều loại hoa văn và đường nét khác nhau chính là tôn thêm điểm nhấn, nét đẹp tuyệt vời, mang âm hưởng của những bản tình cả lãng mạn đầy quyến rũ.

  • Lan can ban công cnc với những màu sắc và cách phối màu khác nhau, hoặc có thể được sơn vàng hoặc có thể  dát vàng sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trông thật như lộng lẫy pha trộn những nét kiêu sa. Vậy để tôn thêm sự tinh xảo, nổi bật cho căn nhà mà ban công cnc của bạn sẽ khiến mọi người trầm trồ và ngưỡng mộ.
  • Ngắm trọn thiên nhiên vào những buổi chiều tà hay sáng sớm, việc thiết kế lan can ban công cnc theo đúng tiêu chuẩn , phong cách “ chấm phá “ sắc sảo để đảm bảo sự quan sát của bạn trở nên trọn vẹn và tuyệt vời nhất. Ngoài ra, bạn có thể lên ý tưởng về thiết kế về lan can ban công cnc  sắt  thành một bức tranh dân dã có những đặc trưng của bốn mùa hay những yếu tố mang phong thủy hợp mệnh gia chủ.

Báo giá lan can ban công sắt CNC

Bằng những bản vẽ chân thực bằng cách phối màu, phối cảnh không chỉ bằng 2D mà còn cả 3D một cách chuyên nghiệp trước khi đưa vào thi công, ban công cnc chắc chắn sẽ là sản phẩm giúp khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Art Laser.

Mức giá về các mẫu lan can ban công  sắt khác nhau thường tùy thuộc vào mẫu mã mà khách hàng đặt hàng với chúng tôi. Vì đối với mỗi sản phẩm, chúng tôi gia công chính bằng ý tưởng trực tiếp của khách hàng nên sẽ có sự chênh lệch ,khác nhau về giá nhưng sẽ không quá lớn.

Những sản phẩm lan can ban công cnc mà chúng tôi cung cấp  sẽ giao trực tiếp cho người đã đặt hàng, không qua trung gian nên giá cả phải chăng, hợp lý, vừa túi tiền của khách hàng.

Giá của từng sản phẩm ban công cnc luôn được niêm yết công khai đối với các của Art Laser, giá bán của mỗi lan can ban công  sắt cnc sẽ luôn được công khai , không tính thêm chi phí khác không có trong điều khoản thỏa thuận của 2 bên tạo sự tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng

Sự ưu việt mà lan can ban công sắt cnc mang lại quả thật khiến chúng ta không thể không sở hữu sản phẩm này để tăng thêm tính thẩm mỹ, độ an toàn cao cho tổ ấm của bạn . 

Những sản phẩm này không còn là sự đơn điệu mà còn được sự đầu tư, gia công tỉ mỉ, đặt nhiều tâm huyết của người thợ. Art Laser – chúng tôi nhận thi công lắp đặt lan can ban công  sắt với chất lượng cao ,đảm bảo sự uy tín trong khu vực Hà Nội. 

Những chia sẻ về lan can ban công bằng sắt cnc trên đây , chúng tôi hy vọng việc lựa chọn ban công cnc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và chọn được đơn vị gia công, lắp đặt ưng ý nhất.

Sy Nguyen CNC

Sy Nguyen là giám đốc kinh doanh và phát triển kinh doanh tại ART LASER.

Share: