Mẫu lan can ban công CNC – Mẫu 2022 – Thiết kế miễn phí

Tháng Chín 1, 2021

Mẫu lan can ban công CNC art laser

Trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà thì chắc chắn bạn đang tìm những mẫu ban công đẹp, sang trọng và phù hợp cho căn nhà của bạn. Tại Art Laser có rất nhiều mẫu lan can ban công CNC với những thiết kế 2D,3D hay các mẫu hoa văn lan can CNC tinh tế độc đáo. Hãy đọc và xem bài viết dưới đây để lựa chọn cho căn nhà của bạn mẫu lan can ban công sắt cắt CNC thật là ưng ý và phù hợp nhé.

Những điều lưu ý khi chọn mẫu lan can ban công CNC tại Art Laser

Để lựa chọn cho căn nhà của mình những mẫu ban công CNC đẹp, bạn cần những lưu ý như sau:

  • Phù hợp với cấu trúc tổng thể của căn nhà

Phong cách của gia chủ có thể được thể hiện qua bản thiết kế riêng, tạo nên tính độc đáo và mới lạ cho căn nhà. Khi chọn những mẫu lan can CNC, bạn hãy bàn bạc với bên kiến trúc sư một cách kĩ lưỡng để lựa chọn cho mình mẫu ban công ưng ý và có thể thêm các mục tham khảo. Cụ thể như sau:

Hình dáng, kích thước, chất liệu và màu sắc của lan can phải phù hợp và đồng bộ với cấu trúc tổng thể của căn nhà.

Ví dụ: căn nhà của bạn thiết kế theo cổ điển sang trọng sử dụng nhiều đồ gỗ, họa tiết nhiều đường cong thì hãy chọn những mẫu lan can ban công CNC bằng nhôm kính vân gỗ có hình dáng mềm mại,…để tạo nên sự tổng thể cho căn nhà.

Kiến trúc căn nhà của bạn ở dạng bất đối xứng thì nên tham khảo những mẫu ban công CNC có họa tiết, kiểu dáng làm sao cho cân bằng được tổng thể cảm quan khi nhìn vào. Tạo sự thoải mái, sang trọng và tránh sự tách biệt của căn nhà.

  • Mẫu lan can ban công phù hợp với phong thủy của căn nhà

Yếu tố phong thủy là một trong những yếu tố rất quan trọng. Căn nhà không chỉ đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng hay mức độ tiện nghi mà còn phải có phong thủy tốt để đem đến may mắn cho gia chủ.

Về phòng thủy, gia chủ nên tham khảo các yếu tố như màu sắc, hình dáng, chất liệu,… phù hợp với mệnh, với tuổi của mình.

Các mẫu lan can ban công CNC có thể là điểm mấu chốt cho việc quyết định hướng phong thủy cho căn nhà mà từ đó đem lại may mắn và thuận lợi cho gia chủ.

Các mẫu lan can ban công CNC hiện nay có tất cả các kiểu dáng, màu sắc, họa tiết hoa văn từ phong cảnh đến hình học, từ đơn giản đến phức tạp nhất,…tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng lựa chọn.

Kích thước lan can ban công cũng nên được lựa chọn kĩ lưỡng để phù hợp với căn nhà

Bên cạnh đó, lan can ban công có thể được dát vàng, tạo nên sự quý tộc, sang trọng cho căn nhà của gia chủ khi nhìn vào.

lan can ban công sắt đẹp nhất 2021

=>Xem thêm : Mẫu mái kính cường lực đẹp!

Các mẫu thiết kế lan can ban công CNC

Mẫu lan can ban công CNC với họa tiết hoa mềm mại, tinh tế đối xứng tạo nên sự cân bằng, sang trọng cho ngôi nhà.

Thiết kế lan can ban công CNC với những họa tiết bất đối xứng cùng khung gỗ làm cho căn nhà của bạn thật quý tộc và sang trọng không kém phần tinh tế.

Với những người yêu phong cảnh thì thiết kế lan can thành một bức tranh sẽ khiến cho căn nhà của bạn thêm sinh động hơn.

Nếu bạn yêu thích sự quý tộc sang trọng và không chú trọng đến họa tiết thì hãy lựa chọn: Sơn vàng hoặc dát vàng lên ban công. Với cách này căn nhà của bạn sẽ trở nên lộng lẫy, là tâm điểm thu hút mọi chú ý.

Art Laser nhận gia công và lắp đặt lan can ban công CNC

Sau khi lựa chọn được mẫu lan can ban công CNC mà khách hàng mong muốn, phù hợp với căn nhà thì Art Laser sẽ có chuyên gia đến tại dự án để tư vấn hỗ trợ cho bạn và kiểm tra đo đạc những thông số. Chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn bản thiết kế hoàn chỉnh gồm 2D, 3D được phối màu để bạn có thể hình dung ra rõ nhất.

  • Lợi ích khi chọn Art Laser để làm lan can ban công:
  • Art Laser có thể gia công nhiều loại kim loại khác nhau, kích thước khác nhau. Có thể gia công và thi công những mẫu phức tạp hoặc những số lượng lớn.
  • Cắt các loại thép tấm, hoa văn và các loại thép dày 30mm trở lên.
  • Cắt được các loại chất liệu khác nhau, phục vụ các nhu cầu khác nhau như cơ khí, thời trang,…

lan can ban công sắt cnc Art Laser

 

Thi công các mẫu lan can ban công CNC

  • Mẫu lan can ban công sắt CNC

Sắt khá cứng và có tuổi thọ cao, hạn chế được móp méo. Có giá thành rẻ nên dễ tiết kiệm chi phí thi công.

Các mẫu lan can ban công sắt CNC mang tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng phong phú, đủ kiểu cách từ hiện đại đến cổ điển; có sơn lớp tĩnh điện tăng tính bền của ban công trong quá trình sử dụng,

Lan can sắt khá dễ dàng cho việc thi công lắp đặt, dễ sửa chữa, dễ vận chuyển và vệ sinh. Được nhiều công trình lựa chọn để thi công.

  • Mẫu lan can ban công bằng inox CNC

Nguyên liệu là các thành trụ inox, kết hợp với kính chịu lực và phụ kiện.

Lan can ban công inox rất bền, nhẹ và không bị oxi hóa nên không cần bảo hành, rất tiết kiệm chi phí thi công lắp đặt.

Tại Art Laser có nhiều mẫu lan can ban công inox CNC đẹp, nhẹ, dễ gia công, vận chuyển.

lan can ban công sắt giá tốt

=>Xem thêm : Cửa cổng sắt cắt CNC 2022 – Cắt laser CNC cổng sắt tại Hà Nội.

Báo giá lan can ban công CNC tại Art Laser

Tất cả các mẫu lan can ban công CNC tại Art Laser đều mang đến cho căn nhà sự tinh tế và sang trọng. Trong suốt quá trình tư vẫn thi công thì nhân viên sữ báo giá cho khách hàng. Tại Art Laser đảm bảo có đầy đủ chất liệu, nguyên vật liệu chất lượng hàng đầu nhằm đem lại sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Giá sản phẩm tại Art Laser luôn được đánh giá là có nhiều ưu đãi đối với khách hàng, giá thành thấp hơn các nguồn cung khác nhưng chất lượng vượt trội. Art Laser đảm bảo bán giá niêm yết công khai, không phát sinh phụ phí trong quá trình thi công. Đảm bảo sự yên tâm và thoải mái nhất cho khách hàng.

Art Laser cam kết bán hàng uy tín nhất cho khách hàng; đảm bảo cam kết bảo hành dài hạn và hỗ trợ tận nơi trên địa bàn Hà Nội. 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, trên đây là những mẫu lan can ban công CNC tại Art Laser bạn có thể tham khảo. Hi vọng bạn có thể tin tưởng Art Laser để chọn ra mẫu ban công CNC phù hợp và ưng ý.

Share: