Cắt Laser Kim Loại Chất Lượng Cao Tại Hà Nội

Tháng Chín 15, 2021

Công ty cắt laser kim loại Art Laser uy tín chuyên nghiệp

Cắt laser kim loại là một trong những công nghệ được áp dụng kỹ thuật hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Với khả năng gia công tự động, nhanh với tính chính xác cao, công nghệ này đang được áp dụng mạnh trong nhiều ngành công nghiệp để tạo ra các sản phẩm đẹp với độ thẩm mỹ cao.

Công nghệ cắt laser CNC

Cắt laser là quá trình ứng dụng nhiệt của chùm tia sáng laser để cắt và khắc các họa tiết, hoa văn có hình dạng như thiết kế lên một vật liệu tấm nào đó. Từ đó, tạo ra các chi tiết, các bộ phận phù hợp được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp cơ khí, kiến trúc, điện tử, …
Với công nghệ này, người ta có thể dễ dàng thực hiện, gia công cắt, khắc trên các loại vật liệu như:nhựa, gỗ, kim loại (sắt, đồng, nhôm, inox, …), thủy tinh, đá quý,  … 

Ngay cả trong y học, kỹ thuật cắt laser cũng được áp dụng phổ biến trong lĩnh vực phẫu thuật. Thay thế phương pháp mổ dao trước đây, các ca phẫu thuật ngày này chủ yếu sử dụng chùm tia laser để cắt những mô, hạch, … không gây đau đớn cho người dùng mà có tỉ lệ thành công rất lớn.

Công nghệ cắt Laser kim loại có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực

Đặc điểm của phương pháp cắt kim loại bằng tia laser

Phương pháp cắt laser kim loại là việc ứng năng lượng được tạo ra từ chùm tia sáng laser hẹp gần vùng hồng ngoại để cắt, khắc trên vật liệu kim loại: sắt, inox, nhôm, Vonfram, …

Dựa trên nguyên lý hoạt động của chùm sáng laser, người ta chiếu chùm sáng này vào vật liệu cần gia công theo khuôn sẵn có. Năng lượng nhiệt cao và độ sáng của nó sẽ đốt cháy vật liệu theo đúng hình dạng khuôn mẫu.

Từ đó tạo ra những sản phẩm có hình dáng, thiết kế đúng ý với chất lượng bề mặt hoàn hảo, không sần sùi. Các đường rãnh, nét cắt không bị dính răng cưa. Và đặc biệt, với những chi tiết nhỏ, uốn lượn cầu kỳ cũng được đảm bảo tính chính xác và độ sắc nét tuyệt đối.

Hiện nay, trong ngành cơ khí nói chung và ngành thiết kế, thi công nội ngoại thất nói riêng. Chúng tôi áp dụng công nghệ cắt kim loại bằng tia laser rất phổ biến.

Bởi chúng giúp tạo ra công suất cao, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cả về chi phí, chất lượng và thiết kế.

Bên cạnh đó, nó còn giúp các chủ đầu tư, chủ thầu thi công đảm bảo được tiến độ hoàn thiện công trình với năng suất và hiệu quả tốt nhất.

Art Laser gia công cắt Laser sắt thép tấm tại Hà Nội

Nguyên lý hoạt động cắt kim loại bằng laser

Giai đoạn 1: Máy phát laser sẽ phát ra một chùm tia laser có năng lượng cao. Sau đó, lợi dụng hệ thống thấu kính, kỹ thuật sẽ tập trung chùm tia laser này lại trên bề mặt chi tiết cần gia công của vật liệu.

Giai đoạn 2: Năng lượng chùm tia laser sẽ đốt nóng vật liệu để tạo ra sự nóng chảy cục bộ theo khuôn. Và phần vật liệu bị bóng chảy này sẽ di chuyển theo quỹ đạo của khuôn để tạo ra vết cắt rồi sau đó bị đẩy ra ngoài theo áp lực của khí máy.

Tùy theo từng loại máy cắt laser mà sự chuyển động của chùm tia sáng và vật liệu nóng chảy sẽ đi theo những phương khác nhau. Nhưng, nhìn chung thì sự chuyển động của chúng cũng được thiết lập tự động hóa, cho phép cắt, khắc trên vật liệu để tạo ra các hình dáng 3D vớ công suất lớn.

Art Laser gia công cắt laser nhôm tấm tại Hà Nội

 

Ứng dụng công nghệ cắt laser kim loại trong các lĩnh vực

Ở thế kỷ XXI, công nghệ cắt Laser nói chung và phương pháp cắt kim loại bằng laser nói riêng ngày nay đang được ứng dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực. Điển hình là các lĩnh vực cơ khí, chế tạo, sản xuất, xây dựng, … để tạo ra những sản phẩm, công trình thực sự hiệu quả.

Gia công cắt laser kim loại tấm

Đây là việc ứng dụng công nghệ cắt laser trong ngành công nghiệp khắc, cắt tạo ra những tấm kim loại phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Như những vách ngăn nhà ở, vách ngăn cầu thang, các vách trang trí, decor phòng ốc, những tấm che phòng, che cửa,  … 

Kỹ thuật sử dụng phần mềm đã lập trình sẵn, dựa theo thiết kế có sẵn để cài đặt máy cắt thực hiện gia công cắt, khắc theo đúng yêu cầu của bản thiết kế.

Các chi tiết trên sản phẩm được gia công chính xác đến từng milimet, đảm bảo được độ tỉ mỉ, cẩn thận trong từng họa tiết nhỏ, phức tạp nhất. Điều này vừa giúp doanh nghiệp tối ưu được thời gian và nguồn nhân lực, vừa đảm bảo được thời gian thực hiện, sản xuất nhanh chóng.

Art Laser gia công cắt laser kim loại tấm tại Hà Nội

Ứng dụng cắt Laser kim loại trong ngành sản xuất chi tiết ô tô

Trong những năm gần đây, thị trường Việt Nam đang dần phát triển và mở rộng hơn với ngành công nghệ lắp ráp và sản xuất ô tô.

Cùng với sự phát triển của công nghệ tự hóa, công nghệ cắt kim loại bằng tia laser cũng được ứng dụng để hỗ trợ tạo ra các bộ phận kim loại có chi tiết nhỏ, phức tạp trên ô tô.

Công nghệ này giúp tối ưu quy trình sản xuất, tạo ra độ chính xác cao trong lắp ráp, sản xuất. Từ đó đẩy nhanh tiến độ gia công và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Gia công cắt laser kim loại trong ngành trang trí nội, ngoại thất

Với độ chính xác cao và tốc độ nhanh, các kỹ thuật sư áp dụng công nghệ cắt laser hiện đại trong việc cắt, khắc chi tiết trên các sản phẩm nội ngoại thất như: cửa cổng, cửa sổ, thang máy, biển quảng cáo, quà lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ, ….

Năng lượng sáng của chùm tia laser cho phép thợ kỹ thuật gia công những sản phẩm này với công đoạn nhanh, gọn. Luôn đảm bảo được đường cắt nhẵn đẹp, không cần xử lý lại, tiết kiệm thời gian.

Gia công cắt laser kim loại trong ngành trang trí nội, ngoại thất

Ứng dụng cắt Laser kim loại trong ngành điện – điện tử

Với đặc tính, yêu cầu cao về độ tinh vi trong từng chi tiết sản phẩm các thiết bị điện, điện tử. Thì công nghệ cắt laser hiện đại thực sự rất phù hợp để đáp ứng đúng, tốt để tạo ra những chi tiết khó, phức tạp trong ngành này.

Đặc biệt là những chi tiết linh kiện có kích thước vô cùng nhỏ của thiết bị, logo hay những dòng mã seri, … đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh xảo với độ chính xác cao. Mặc dù có độ khó thế nào thì với công nghệ cắt laser đều có thể được giải quyết dễ dàng.

Ứng dụng cắt Laser kim loại trong ngành kim hoàn

Ngoài những ứng dụng trên thì người ta cũng thường ứng dụng nhiều công nghệ này trong lĩnh vực sản xuất kim hoàn để tạo ra những sản phẩm dây chuyền, nhẫn, vòng, kiềng, … với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Thổi vào đây một luồng gió mới, lạ với sức hút mạnh mẽ về thẩm mỹ với nhiều khách hàng.

Art Laser - Đơn vị gia công cắt CNC kim loại tại Hà Nội uy tín

Ưu điểm của các sản phẩm gia công cắt laser kim loại

  • Sử dụng công nghệ cắt kim loại bằng laser, các sản phẩm được tạo ra với độ chính xác cao cao, đúng với bản vẽ kỹ thuật được lập trình trước đó.
  • Các sản phẩm đòi hỏi những đường cong hay có những chi tiết nhỏ như cắt, khắc chữ hoặc các hoạt tiết hoa văn, phong cảnh, muôn thú, … đều được đảm bảo hoàn thiện với độ chính xác nhất so với bản vẽ kỹ thuật.
  • Các sản phẩm được ứng dụng tia laser cắt kim loại đều sở hữu vẻ đẹp tinh tế, rõ ràng ở từng bố cục, chi tiết. Đảm bảo không bị lẫn, nhòe giữa các họa tiết hay bị sần sùi ở bề mặt vật liệu.
  • Những sản phẩm có chất liệu cứng như inox, sắt, thép, nhôm, đồng, kẽm, … hay  vải, giấy, gỗ, mica, … đều có thể linh hoạt, dễ dàng gia công chính xác nhờ công nghệ tiên tiến này.

Bên cạnh những ưu điểm, mặc dù các sản phẩm được tạo ra từ phương pháp gia công cắt laser kim loại vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế, đặc biệt là chi phí giá thành cao. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại thì đây là công nghệ được ứng dụng tốt nhất để mang đến những sản phẩm hữu ích, tuyệt vời cho con người hiện đại.

Art Laser gia công cắt laser inox tại Hà Nội

Công ty Art Laser nhận cắt laser kim loại giá tốt tại Hà Nội

Tự hào có mặt và phát triển trên thị trường nhiều năm qua trong lĩnh vực thi công, thiết kế nội, ngoại thất. Dịch vụ gia công cắt laser kim loại tại Hà Nội Art Laser luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với chính sách giá tốt, phù hợp nhất với nhu cầu.

Mặc dù, chính sách giá ở mỗi công ty, mỗi đơn sẽ có sự khác nhau tùy theo định hướng kinh doanh, thiết kế và giá đầu vào của các nguyên vật liệu, … Tuy nhiên, chúng tôi tự tin mình là đơn vị có mức giá tốt nhất trên thị trường.

Yếu tố đầu tiên để khẳng định vấn đề này là chúng tôi đã hợp tác với nhiều đơn vị cung ứng vật tư, là đối tác chiến lược nhiều năm – chúng tôi luôn có những đặc quyền nhất định về mức giá. Nên đảm bảo có thể giữ giá tốt cho khách hàng khi hợp tác.

Yếu tố thứ hai là tư cách hoạt động: Chúng tôi luôn muốn mang đến những công trình tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Nên mọi chi phí đều được xây dựng dựa trên sự phù hợp, tốt nhất.

Để tham khảo mức giá cụ thể, khách hàng có thể liên hệ tới hotline 0908.999.566 – 0967.015.688.

Art Laser cắt laser kim loại tại Hà Nội Uy tín và Chuyên nghiệp

Vì sao khách hàng nên lựa chọn Art Laser

Sở hữu công nghệ cắt kim loại bằng tia laser hiện đại nhất ngày nay, Công ty Art Laser tự tin có thể làm hài lòng đa số khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Chất lượng sản phẩm:

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm, luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để ứng dụng, tạo ra những sản phẩm, mô hình, chi tiết, …. có độ hoàn thiện tốt, chính xác tuyệt đối.

Cam kết sản phẩm đầu ra được hoàn thiện chính xác, với độ thẩm mỹ hoàn hảo. Không để xuất hiện bất cứ đường nét thô, sỉ, lệch lạc nào trong quá trình gia công, lắp đặt.

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên giỏi, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm tiếp xúc, tư vấn khách hàng. Chúng tôi sẽ cùng bạn trao đổi, tạo ra những  thiết kế, những bản vẽ kỹ thuật đúng tiêu chuẩn, cả về kỹ thuật và thiết kế. 

Thời gian thi công

Yếu tố thời gian luôn được Art Laser đảm bảo hoàn thiện đúng với cam kết khi làm việc với khách hàng. Chúng tôi có đủ nguồn lực cả về con người và thiết bị, nguyên liệu, … để hỗ trợ tốt tất cả các khách hàng trên toàn quốc. 

Chính sách hỗ trợ:

Ngay khi khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm sử dụng công nghệ cắt laser kim loại tấm tại Hà Nội. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0908.999.566 – 0967.015.688, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn mọi thời điểm.

Công ty Art Laser – đơn vị uy tín, đáng tin cậy cho mọi khách hàng!

Sy Nguyen CNC

Sy Nguyen là giám đốc kinh doanh và phát triển kinh doanh tại ART LASER.

Share: