Mẫu cổng Inox

Tháng Chín 19, 2021

Mẫu cổng inox đẹp tại art laser

Vật liệu inox đang được ứng dụng ngày càng phổ biến vào trong đời sống của con người hiện đại. Một trong những ứng dụng đó có thể dễ dàng nhận thấy là những mẫu cổng inox được xuất hiện ở hầu hết các ngôi nhà dân dụng hoặc biệt thự ngày nay.

Cùng Art Laser đi khám phá những thiết kế cổng inox đẹp, độc đáo nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhé.

Tại sao cổng inox lại được sử dụng phổ biến?

Khác với những mẫu cửa gỗ, cửa sắt, … được sử dụng nhiều trong những thập niên trước. Thì ngày nay, gia chủ lại chuộng những thiết kế cổng sử dụng vật liệu inox hơn bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm:

Độ bền tốt

Inox hay còn gọi là thép không gỉ, là hợp kim của sắt, cacbon, … có khả năng chịu được nhiệt và lực tác động tốt. Chính vì thế mà những sản phẩm được làm từ vật liệu inox cũng được thừa hưởng tính chất vật lý này của nó.

Cửa inox cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Nó gây ấn tượng cho người dùng với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tuyệt vời.

Trong những môi trường thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam, với độ ẩm lớn có tính oxi hóa cao thì những công trình cửa inox càng phát huy, thể hiện rõ độ bền, chắc của nó.

Đảm bảo an toàn

Kết hợp các thanh, hộp inox lại với nhau tạo thành “hàng rào” vững chắc. Cùng với tính chất vật lý cứng hơn sắt của inox mà những ngôi nhà được bảo vệ bởi khung cửa inox thường có tính an toàn rất cao.

Nó giúp hạn chế và ngăn cản lại mọi sự xâm nhập, đột nhập từ những yếu tố gây hại từ bên ngoài vào căn nhà của bạn. Để bạn luôn yên tâm với cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn. 

Tại sao cổng inox lại được sử dụng phổ biến?

 

Các mẫu cổng inox có nét thẩm mỹ tuyệt vời

Nét thẩm mỹ của những thiết kế cổng inox được thể hiện qua 2 yếu tố:

Yếu tố thứ nhất về màu sắc: Chất liệu inox sử dụng làm cổng thường có màu sắc sáng bóng mang lại vẻ đẹp thanh thoát, hiện đại, sang trọng cho không gian.

Yếu tố thứ hai thể hiện qua các họa tiết hoa văn trang trí: Chất liệu inox cho phép người thợ gia công có thể chạm, khắc, uốn theo nhiều hình họa, hoa văn và khuôn mẫu khác nhau để tạo ra nhiều sự đa dạng trong sản phẩm. Tính nghệ thuật, trang nhã hay ý nghĩa mà gia chủ muốn truyền tải cũng đều được thể hiện qua đó một cách tinh tế.

Sự phù hợp trong kinh tế

Tính chất vật lý của inox được ứng dụng vào làm cổng inox cũng giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều ngân sách. Khi nó luôn khá bền với thời gian mà gia chủ không cần phải tốn nhiều tiền bạc để bảo trì hay sơn sửa lại hàng năm như cửa sắt hay cửa gỗ.

Bên cạnh đó, nguyên vật liệu inox cũng có giá thành tương đối thấp trên thị trường. Chi phí nhập vật liệu đầu vào không cao nên các công trình triển khai thi công, lắp đặt cửa inox cũng có giá thành khá phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình.

Góp phần bảo vệ môi trường

Đặc trưng của tính không bị oxy hóa, hạn chế han gỉ của inox cùng với độ bóng bẩy vốn có, không cần sơn. Cổng inox cũng góp phần bảo vệ môi trường khi chúng không gây ảnh hưởng nhiều đến môi trường cuộc sống của con người.

Thi công dễ dàng

Một ưu điểm khác của cổng inox là nó có trọng lượng khá nhẹ. Nên việc gia công, khuân vác, di chuyển và lắp đặt cũng rất nhanh chóng và dễ dàng.

Từ đó cũng giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản thời gian và chi phí trong việc lắp đặt.

Ngoài ra thì những công trình cửa inox cũng có tuổi thọ cao, lên đến 40 năm. Nên gia chủ nếu lắp đặt, sử dụng và bảo vệ đúng cách thì cũng không cần quá lo ngại đến vấn đề sửa sang, thay mới tốn kém.

Và để được hỗ trợ một phần trong việc đảm bảo thi công, lắp đặt đúng cách. Công ty Art Laser hỗ trợ khách hàng toàn khu vực Hà Nội thiết kế, thi công cổng inox đẹp, đa dạng. Chắc chắn làm hài lòng nhu cầu của bạn.

Tổng hợp mẫu cổng inox đẹp 2022

Sự thuần khiết của những cánh cửa inox toát lên qua gam màu tự nhiên của nó cùng với độ bền vượt thời gian đã thu hút nhiều chủ thầu và gia chủ quan tâm. Từ những công trình nhà ở dân dụng cho đến những công trình lớn, hiện đại hay cổ kính đều được cân nhắc sử dụng thiết kế cổng này.

Nó có sự phù hợp với gần như là mọi công trình kiến trúc, mọi lĩnh vực đời sống như nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, chùa chiền, đền thờ, … Dưới đây là một số xu hướng của mẫu cổng inox 2022:

mau cong inox art laser 17

Cổng inox 1 cánh

Các thiết kế cửa 1 cánh được sử dụng nhiều làm công trình phụ trong những ngôi nhà lớn, biệt phủ hay các khu resort, villa, … Nó được đưa vào để tạo ra điểm nhấn và cũng là để điểm thêm, làm hài hòa với thiết kế chung của toàn công trình.

Ở những ngôi nhà phố, diện tích cửa eo hẹp thì các mẫu cổng 1 cánh cũng được sử dụng nhiều để phù hợp với không gian. Vừa tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo sự ngăn cách giữa không gian bên trong và ngoài ngôi nhà.

Mẫu cổng inox hai cánh đẹp

Những thiết kế nhà, biệt thự, … hay các công trình khác ở Việt Nam hầu hết đều cân nhắc sử dụng cổng inox 2 cánh trước tiên. Nó gần như là sự lựa chọn an toàn, phổ biến được nhiều người áp dụng.

Điểm nhấn ở những mẫu cửa này thường được tạo ra từ những họa tiết mỹ thuật, hình học, linh vật, hoa lá, … được bài trí với bố cục cân xứng về 2 phía của cánh cửa. Khi đóng cửa sẽ tạo nên một bức tranh nghệ thuật hoàn mỹ, như một tác phẩm của nghệ sĩ là người thợ thi công.

Cổng inox 4 cánh

Tuy là không được sử dụng phổ biến nhưng những thiết kế cổng inox 4 cánh cũng được ứng dụng trong nhiều công trình. Đặc biệt với những ngôi nhà có diện tích phần cổng không quá rộng, nhưng cũng không quá hẹp.

Mẫu cổng inox vuông

Cổng inox vuông là những mẫu cổng sử dụng những song inox dạng hình hộp vuông. Chúng được bài trí song song ngang, dọc hoặc đan chéo và nhau hoặc kết hợp hài hòa với các họa tiết hoa, lá, chữ, … tạo ra một công trình cổng đẹp, vừa ý khách hàng.

Mẫu cổng inox xếp

Ngày càng phổ biến là những mẫu cổng xếp với 2 loại: cổng xếp kéo tay hoặc cổng xếp tự động (điện) theo phương ngang hoặc dọc từ trên xuống.

Những mẫu cổng này cũng giúp tiết kiệm phần lớn không gian, gọn gàng và mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Cổng inox 4 cánh

Thiết kế mẫu cổng inox 2022 theo yêu cầu

Công ty Art Laser là một trong những đơn vị uy tín nhiều năm trên thị trường nhận thiết kế, thi công tất cả các loại cổng inox theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân sự với lực lượng đông đảo, kỹ thuật sư trẻ, tài năng, hết mình với trách nhiệm công việc và luôn sáng tạo trong các mẫu thiết kế. Đảm bảo mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp, đúng ý.

Trong vấn đề lựa chọn nguyên vật liệu, luôn có sự kỹ lượng, không tùy ý. Chúng tôi sẽ đưa cho bạn những tư vấn cụ thể với từng loại inox 201, 304, 316, 430, … để có một cái nhìn toàn diện và có cơ sở để lựa chọn loại vật liệu thích hợp nhất.

Vấn đề chi phí và thời gian thi công luôn được cam kết minh bạch, rõ ràng để khách hàng luôn yên tâm và tin tưởng.

Sau khi tham khảo tất cả các thông tin mà bạn vẫn chưa tìm được ý tưởng thiết kế cổng cho ngôi nhà của mình. Bạn chưa biết nên chọn lắp đặt cổng 1 cánh, 2 cánh hay 4 cánh? Sử dụng họa tiết, bài trí như thế nào? Hay lăn tăn, thắc mắc muốn biết chi phí thi công cụ thể?

Hãy liên hệ đến hotline 0908.999.566 – chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề lo lắng của bạn!

Sy Nguyen CNC

Sy Nguyen là giám đốc kinh doanh và phát triển kinh doanh tại ART LASER.

Share: