Mái kính sắt nghệ thuật đẹp 2022 – Báo giá hoàn thiện

Tháng Mười 1, 2021

Mái kính sắt nghệ thuật Art Laser

Mái kính sắt ngày càng phổ biến và được sử dụng trong nhiều công trình như nhà phố, biệt thự, khách sạn, nhà hàng,… Đặc biệt, các thiết kế mái kính sắt nghệ thuật lại càng được ưa chuộng nhiều và trở thành lối kiến trúc độc đáo làm toát lên vẻ đẹp không gian, tăng sự cuốn hút, ấn tượng và thẩm mỹ cho kiến trúc của bạn. 

Mái kính nghệ thuật là gì?

Trước đây, mái che thường được làm từ các loại vật liệu bê tông, tôn, ngói, bạt, … với mục đích chủ yếu là che mưa, nắng. Song, nó vẫn còn nhiều tồn tại chưa thực sự mang lại sự tối ưu lợi ích cho khách hàng.

Áp dụng sự phát triển của công nghệ cùng với bộ óc sáng tạo, các kỹ thuật sư đã kết hợp khung sắt nghệ thuật với kính cường lực hoặc kính dán để tạo ra mái kính sắt nghệ thuật. Ứng dụng trong các công trình làm mái hiên nhà, mái che, … đẹp mê ly.

Không phải ngẫu nhiên mà nó trở nên thịnh hành như thế. Bên cạnh tác dụng che mưa, che nắng, … thì những thiết kế mái kính hoa sắt còn góp phần giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn, thể hiện tính đẳng cấp, sang trọng và phong cách thẩm mỹ riêng biệt của chủ nhà.

Sở hữu nét thanh mảnh, mềm mại, sắt nghệ thuật mang một nét duyên rất lạ. Dĩ nhiên là vẫn giữ được sự cứng cáp, chắc chắn vốn có của vật liệu sắt để đảm bảo hệ khung sắt luôn bền bỉ.

Kết hợp với hệ kính có thể là kính cường lực, kính dán an toàn hoặc kính cường lực dán an toàn tạo ra mái che sắt kính. Sản phẩm này đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hạng mục của công trình kiến trúc như: mái sảnh, mái che ban công, mái sân thượng, mái hiên các tầng, mái giếng trời, mái sân vườn, …

Chi phí đầu tư vừa phải, mái kính cường lực sắt nghệ thuật cắt CNC còn có ưu điểm trong việc rút gọn thời gian triển khai, lắp đặt nhanh chóng. Khó ai đi qua mà có thể cưỡng lại được vẻ đẹp của một tác phẩm nghệ thuật sang trọng được thể hiện ngay phía mặt tiền của ngôi nhà bạn.

Giá thành thi công mái kính cường lực sắt nghệ thuật

Tổng hợp các mẫu mái kính sắt nghệ thuật đẹp lộng lẫy trên thị trường

Mỗi hạng mục lại cần một mẫu thiết kế mái kính, mái che phù hợp cả về cấu trúc hoa văn nghệ thuật và kích thước, kiểu dáng, … Chiều lòng gia chủ, mái kính nghệ thuật có rất nhiều các mẫu mã để Quý khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Mái kính sắt nghệ thuật đơn giản

Tùy thuộc vào cấu trúc ngôi nhà thì mái che sắt kính có những kiểu dáng khác nhau phù hợp. Dạng mái sử dụng hệ khung sắt nghệ thuật đơn giản được dụng gần như là phổ biến nhất hiện nay.

Ưu điểm dễ gia công, phù hợp với nhiều công trình từ các phong cách cổ điển hay tân đại, … Mái kính hoa sắt đơn giản này còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian thi công rất nhiều.

Mái hiên kính nghệ thuật đẹp

Có hiệu quả cao trong việc che mưa gió và điều chỉnh ánh sáng cho không gian nhà ở, mái hiên sắt nghệ thuật được tạo ra với nhiều kiểu dáng.

Đơn giản với nét hiện đại, thoáng đạt, phù hợp với các gia đình có phong cách sống trẻ trung, năng động ngày nay. Hoặc bứt phá với nét cổ điển, gia công khung sắt nghệ thuật theo phong cách sang trọng, thể hiện đẳng cấp, bề thế của gia chủ.

Dạng mái hiên này được đánh giá tốt khi có khả năng tương thích với hầu hết mọi không gian trong nhà từ việc làm mái che sảnh, mái che ban công các tầng, mái che sân vườn hoặc mái che tầng thượng, …

Mái kính hoa sắt dạng vòm

Ứng dụng mạnh trong các công trình có thiết kế dạng cổ điển, mái kính sắt nghệ thuật dạng vòm được gia công bởi đôi bàn tay khéo léo của những thợ tài hoa.

Sử dụng những họa tiết tinh tế, uốn mềm mại tạo ra khung sắt theo dạng vòm cung với nhiều màu sắc đa dạng đến từ sắt hoặc kính cường lực. Gia chủ chắc chắn sẽ hài lòng với sự hài hòa tổng thể và điểm nhấn nổi bật của công trình này mang lại.

Đơn vị thiết kế, gia công mái đón kính sắt nghệ thuật kính cường lực đảm bảo chất lượng tại Hà Nội - Art Laser

Thi công, lắp đặt mái kính sắt nghệ thuật uy tín tại Hà Nội

Công ty Art Laser đã có mặt trên thị trường và hỗ trợ khách hàng nhiều năm qua. Với uy tín thương hiệu và kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt mái kính sắt nghệ thuật cho các dự án làm mái kính biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn…

Hỗ trợ khách hàng 24/7 tại Hà Nội và lân cận

Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên công ty luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 các ngày trong tuần. Chúng tôi hỗ trợ, tư vấn miễn phí cho bạn tất cả các vấn đề liên quan qua hotline 0908.999.566 – 0967.015.688.

Khách hàng trên thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận có nhu cầu triển khai làm mái kính sắt nghệ thuật có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được đội ngũ kỹ sư của Art Laser hỗ trợ ngay tại hiện trường.

Cam kết chất lượng mái kính sắt nghệ thuật

Các thiết kế mái hiên, mái che kính sắt nghệ thuật được chúng tôi triển khai, ngoài sự đa dạng với phong cách riêng thì còn được đảm bảo về chất lượng.

  • Các bản vẽ thiết kế được tạo ra với tính chính xác cao về kích thước và kiểu dáng phù hợp, đúng ý gia chủ
  • Khâu nhập khẩu và kiểm tra nguyên vật liệu sử dụng trong công trình được tiến hành nghiêm ngặt.
  • Gia công cắt CNC, uốn sắt nghệ thuật làm khung được thực hiện bởi những người thợ tài hoa, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Sử dụng hệ thống trang thiết bị hỗ trợ hiện đại và tiên tiến nhất tạo ra những sản phẩm có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, bền bỉ với thời gian.

Thi công, lắp đặt mái kính sắt nghệ thuật uy tín tại Hà Nội

Sy Nguyen CNC

Sy Nguyen là giám đốc kinh doanh và phát triển kinh doanh tại ART LASER.

Share: