Cổng inox sơn tĩnh điện

Tháng Mười 6, 2021

Cổng Inox sơn tĩnh điện Art Laser

Sự ra đời của công nghệ sơn tĩnh điện mang đến nhiều ưu điểm về độ bền và tính thẩm mỹ cao cho các sản phẩm sắt thép, inox. Chính vì thế mà cổng inox sơn tĩnh điện được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc nhà ở trong nhiều năm trở lại đây. Công ty Art Laser tự hào là đơn vị uy tín mang đến những sản phẩm cửa cổng inox (304,201) sơn tĩnh điện cho khách hàng trên khắp Việt Nam.

 

Vì sao khách hàng nên sử dụng cổng inox sơn tĩnh điện

Cửa cổng inox là sản phẩm được gia công bằng vật liệu inox phổ biến hiện nay là inox 304 và inox 201. Với những ưu điểm bền đẹp vốn có của inox, kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện mang đến cho không gian sống của bạn những bộ cửa cổng hoàn hảo.

Trải qua quá trình sử dụng nhiệt và ion hóa bề mặt inox, thợ gia công phủ lên trên bề mặt cửa một lớp sơn dạng bột. Lớp bột sơn này sẽ bị nhiệt năng nung chảy ra trạng thái lỏng và liên kết chặt chẽ với bề mặt kim loại.

Chính vì thế mà mẫu cổng inox sơn tĩnh điện càng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

Vì sao khách hàng ưa chuộng sử dụng cổng inox sơn tĩnh điện

Cổng inox sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao

Xã hội ngày càng phát triển, con người đòi hỏi cao hơn về tính thẩm mỹ của tất cả các yếu tố xung quanh từ ở, ăn, mặc, trải nghiệm, … 

Công trình cổng lại càng quan trọng trong việc thiết kế và trang trí nội thất. Nó có ảnh hưởng trực tiếp và tiên quyết đến vẻ đẹp của ngôi nhà.

Vật liệu inox vốn có tính dẻo, dễ dàng gia công để tạo hình với nhiều hoa văn, họa tiết khác nhau mang đến sự đa dạng mẫu mã và “ngoại hình”. Từ đó cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn và đáp ứng nhu cầu cũng tốt hơn.

Các đường nét gia công bắt mắt, thiết kế linh động để phù hợp với không gian của từng công trình. Cổng sơn tĩnh điện inox sở hữu nét đẹp hiện đại làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Cổng sơn tĩnh điện inox có độ bề vượt trội với thời gian

Đặc tính tuyệt vời của inox là có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam.

Hơn nữa, bản thân inox lại không dễ bị oxy mà luôn sáng, đẹp, bóng ngay cả trong thời tiết khí hậu có độ ẩm cao. Kết hợp với lớp sơn tĩnh điện bền màu, không bong tróc theo thời gian thì độ bền của cổng càng được tăng lên gấp bội.

Điều này cũng là ưu điểm lớn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa.

Đảm bảo tính an toàn tốt cho ngôi nhà

Sở hữu độ cứng vượt trội, cửa cổng inox sơn tĩnh điện được nhiều người lựa chọn vì tính an toàn được đánh giá tốt hơn nhiều so với chất liệu truyền thống. Chính bởi không dễ bị uốn cong như sắt, không dễ mục nát như gỗ hay không dễ móp, méo như nhôm mà cửa cổng loại này có khả năng ngăn chặn rất tốt sự xâm nhập của người lạ từ bên ngoài vào.

Cổng Inox sơn tĩnh điện tại Hà Nội

Đơn vị cung cấp cổng inox sơn tĩnh điện

Sự thịnh hành của mẫu cổng inox sơn tĩnh điện khiến thị trường cung cấp dịch vụ cũng trở nên sôi nổi hơn. Có rất nhiều những doanh nghiệp, công ty lớn, nhỏ xuất hiện trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, trong số vô vàn những đơn vị cung ứng thì việc tìm kiếm một đơn vị uy tín lại không phải là điều dễ dàng. Trong trăm ngàn những hứa hẹn của đơn vị hỗ trợ thì có mấy yêu cầu được đáp ứng toàn vẹn?

Không những thế, vấn nạn thị trường về các vấn đề chất lượng sản phẩm có sự trà trộn của những nguyên vật liệu không đúng tiêu chuẩn. Giá dịch vụ bất ổn hay sự thiếu chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, … là những vấn đề khiến nhiều khách hàng lo ngại.

Chính vì thế, chúng tôi khuyến khích khách hàng tham khảo và tìm hiểu thông tin dịch vụ ở nhiều đơn vị khác nhau để có cái nhìn toàn diện và đa chiều nhất. Từ đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, phù hợp.

Công ty ART LASER – Chuyên thi công cửa cổng inox sơn tĩnh điện

Ra đời và có mặt trên thị trường nhiều năm, Art Laser sở hữu bề dày kinh nghiệm cùng với nhiều dự án thật được khách hàng đánh giá cao. Điều này ngoài việc chứng tỏ khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng còn thể hiện mức độ tín nhiệm, uy tín tốt của thương hiệu công ty.

Đội ngũ nhân viên với trình độ, chuyên môn cao và có trách nhiệm, tinh thần công việc tốt. Chúng tôi luôn hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời với giá trị nghệ thuật cao.

Sự sáng tạo của kỹ sư Art Laser cùng với kinh nghiệm làm việc nhiều năm sẽ hỗ trợ khách hàng tạo ra những bản vẽ kỹ thuật đúng ý mà độc đáo nhất thị trường.

Trang thiết bị luôn được cải tiến và nâng cấp thường xuyên để mang tới sự tinh tế trong các kiệt tác nghệ thuật, tạo ra những công trình hoàn mỹ cùng vẻ đẹp vượt thời gian.

Chất lượng nguyên liệu, vật tư đầu vào luôn được chúng tôi đảm bảo khi nhập hàng ở những xưởng sản xuất, cung cấp vật tư uy tín, đã hợp tác nhiều năm trên chặng đường phát triển.

Quy trình triển khai, hỗ trợ khách hàng được diễn ra khoa học, theo từng giai đoạn rõ ràng.

Quy mô công ty với lực lượng nhân công đông đảo luôn đảm bảo đúng thời hạn và tiến độ trong hợp đồng.

Cổng inox sơn tĩnh điện 2 cánh đẹp

Sy Nguyen CNC

Sy Nguyen là giám đốc kinh doanh và phát triển kinh doanh tại ART LASER.

Share: